Nesti.......

Einhverju sinni gagnrýndi ég nestið hjá einum félaga mínum sem er duglegur að ganga á fjöll. Nestið sem hann tók með sér á Esjuna einn daginn var 1/2 l appelsíni og rískubbar. Annar félagi minn sem er mikill útivistarmaður sagði að það þyrfti nú ekkert nesti á Esjuna. Og það er sjálfsagt rétt. Hinsvegar er rétt næring  afskaplega mikilvæg þegar kemur að allri hreyfingu þ.e.a.s ef við viljum fá eitthvað gott út úr henni og ef við erum að hreyfa okkur markvisst til að ná ákveðnu markmiði. Þá skiptir ekki máli hvort þú ætlar á Esjuna eða í gönguferð um dalinn. 

Ég fæ mér alltaf góðan próteinsjeik með 1 banana  ca klst áður en ég legg af stað á Esjuna og líka áður en ég fer í ræktina. Svo fæ ég mér annan próteinsjeik strax og ég er búin í hreyfingunni. Af hverju ? jú af því að í hvert sinn sem við reynum á vöðvana þá brjótum við þá niður og þeir fara að sækja í prótein og næringu til að byggja sig upp aftur. EF við fáum okkur próteinsjeik strax eftir hreyfingu þá komum við í veg fyrir að líkaminn haldi niðurbrot á vöðvunum áfram og við erum mun fljótari að ná okkur og miklu minni líkur á harðsperrum og aumum vöðvum. Svo er auðvita nauðsynlegt að taka vítamín og steinefni daglega og drekka vel af vatni.

Bara smá pælingar frá mér Heart

Vala


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband