Önnur hreyfing........

Það er nú ekki svo að ég gangi bara upp á Esjuna og sitji svo heima undir flísteppi og horfi á sjónvarpið þess á milli. Ég reyni öllu jöfnu að hreyfa mig 5-6 sinnum í viku. Ég á kort í Sporthúsinu og hef verið síðustu 3 mánuði hjá einkaþjálfara, Skarphéðni Ingasyni, afskaplega dugmikill körfubolta snillingur úr KR. Hann hefur verið að taka mig og dóttur mína í frábæra þjálfun tvisvar í viku. Þess á milli fer ég í ræktina og núna líka í útiæfingar.

Það er frábær aðstaða til útiæfinga í Kópavogsdalnum þar sem ég bý. Ég tek stundum "himnastigann" tröppur sem liggja neðst úr dalnum upp á hjalla og eru ,að ég held, rúmlega 200. Að skokka þær tvisvar eða þrisvar er hörkupúl fyrir konu á mínu reki Grin en það var miklu meira púl fyrir nokkrum mánuðum síðan, þá taldi ég það gott að geta gengið hann einu sinni.

Svo er það ferð nr 4 á Esjuna næsta sunnudag.

Sjáumst á toppnum Heart

Vala


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband