Nr 2 Uppstigningadagur 21 maí....

Vaknaði hress í morgun. Fékk mér góðan morgunverð og kaffisopa. Veðrið var frábært svo ég tók þá ákvörðun að fara á Esjuna.

Fór ein í þetta sinn. Mikil umferð á fjallinu. Veðrið var frábært þó ögn kaldara en á sunnudaginn. Ég skundaði af stað, fann fínan gönguhraða og hélt honum alla leið upp að Steini. Tók auðvita tímann en var viss um að nú væri ég lengur en síðast. Fannst ég ekki í sama forminu og svo var ég ein. Það skiptir máli því þá er það bara ég sem set pressuna á mig og við viljum nú oft vera ansi góð við sjálfa okkur. En ég náði frábærum tíma. Var 56 mín upp að Steini og er rosalega ánægð með það.  Sat góða stund uppi og horfði á útsýnið og borðaði próteinbarið mitt. Svo gott að vera með próteinbar á fjalli. Svo skokkaði ég megnið af leiðinni niður. Frábær ferð þennan daginn. 

Vala

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband